เลเซอร์ Ipl ช่วย อะไร

เรื่องน่ารู้ IPL คืออะไร??? ณ เวลานี้หลายๆ คนให้ความสนใจเรื่อง IPL เป็นอย่างมากและอยากรู้ว่า IPL คืออะไร มีประสิทธิภาพอย่างไร แล้วเกี่ยวข้องอย่างไรกับการศัลยกรรม ใครอยากรู้เรื่อง IPL คืออะไร มาหาคำตอบกันได้ที่นี่เลยจ้า แล้วคำถามเรื่อง IPL คืออะไร คงไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังคงมีคนสงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพ การทำงาน และ IPL สามารถใช้ประโยชน์อย่างไรกับตัวของเราและจะได้ผลมากน้อยเพียงใด มีผลข้างเคียงหรือไม่หากว่ามีการใช้เจ้า IPL ตัวนี้ วันนี้ใครอยากรู้คำตอบของเจ้า IPL คืออะไร วันนี้หาคำตอบได้ที่นี่กันแล้วค่ะ นั้นเราอย่ารอช้ามาดูคำตอบกันเลยดีกว่าเนอะ IPL คืออะไร? โดย อ. นพ.

IPL (Intense Pulsed Light) คือ เป็นพลังงานแสงความเข้มสูง คล้ายแสงแฟลช ใช้ในการกระตุ้น การสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ใต้ผิว หนัง และรักษารอย ที่เกิดจากแสงแดด ทำร้ายและทำลายเซลล์ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยไม่ทำให้ผิวหนังบาดเจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น เลเซอร์หน้าใส IPL (Trios-laser) รักษาอะไรได้บ้าง (What can IPL treat)? Trios ใช้รักษากระตื้น และรอยดำ โดยการทำลายเม็ดสี ที่เข้มผิดปกติ ให้หลุดลอกออก ริ้วรอยเล็กๆ และริ้วรอยรอบปาก Trios จะกระตุ้นให้ผิวชั้นกลาง สร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมา ริ้วรอยเล็กๆ ก็จะลดลง รอยแดง เส้นเลือดแดงฝอยเล็กๆ และฝ้าเส้นเลือด Trios จะทำลายเส้นเลือดฝอยเล็ก และทำให้เส้นเลือดหดเล็กลง รูขุมขนที่กว้าง จะกระชับเล็กลง ปรับสภาพสีผิว ให้สม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำ ผิวขาวใสขึ้น ปัญหาผิว ข้อจำกัดหรือข้อควรปฏิบัติก่อนการรับการรักษาด้วย เลเซอร์หน้าใส IPL (Trios-laser) มีอะไรบ้าง? Trios ใช้รักษาได้ ทุกบริเวณของร่างกาย เช่น ใบหน้า คอ อก แขน มือ หลัง ขา รักแร้ เนื่องจาก IPL ทำงานโดยการจับกับเม็ดสี ทำให้มีข้อจำกัด ในการรักษาในบริเวณที่ผิวมีสีเข้มมาก ผู้ที่มีผิวสีเข้ม-ดำ และผู้ที่กลับจากการอาบแดด หรือผิวไหม้แดดมาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ไม่สามารถ ทำการรักษาได้ด้วย เลเซอร์หน้าใส IPL (Trios-laser) เพราะอาจทำให้ผิวไหม้ได้ ข้อควรปฏิบัติตัวก่อนการรับการรักษา: ควรหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัด เช่นอาบแดดหรือไปเที่ยวทะเล ก่อนทำการรักษาประมาณ 1-2 สัปดาห์ ขั้นตอนการรักษาเป็นอย่างไร?
จะค่อยๆดีขึ้น หลังทำควรหลีกเลี่ยงแสงแดดแรงๆ ทา Moisturizer บำรุงผิวกับทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ภาพ IPL ของ ดิอาทคลินิก

การรักษา เริ่มจากนำเจลเย็นมาทาตรงบริเวณที่จะรักษา และสวมแว่นดำ เพื่อป้องกันแสงจ้า ที่เกิดจากเครื่อง IPL แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะกำหนดพลังงานแสงที่ตรงกับปัญหาที่ต้องการรักษา แล้วนำหัว IPL มาวางทาบบริเวณที่รักษา และ ปล่อยลำแสงออกมา แสงที่ออกมาจะมีความจ้ามาก คล้ายกับแสงแฟลชถ่ายภาพ ขณะทำการรักษาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ( Does it hurt)? ขณะที่แสงถูกปล่อยออกมา จะรู้สึกเหมือน ถูกหนังยางดีดเบาๆ และอุ่นเล็กน้อยบนผิว การทำการรักษาด้วย IPL ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด จึงไม่จำเป็นต้องทายาชา ในการรักษาแต่ละครั้ง ใช้เวลานานแค่ไหน ( How long does it take for each treatment)? การรักษา อาจใช้เวลาตั้งแต่ 15-30 นาที ขึ้นอยู่กับบริเวณ ที่ทำการรักษา ต้องรับการรักษากี่ครั้งจะเห็นผล ( When will I see results)? ส่วนใหญ่ การรักษาควรต่อเนื่องตั้งแต่ 4 – 6 ครั้ง เดือนละ 1-2 ครั้ง โดยทั่วไป หลังการรักษาเพียงครั้งเดียว จะรู้สึกได้ว่า ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น รอยดำและรอยแดงจางลง หลังการรักษาประมาณ 4 – 6 ครั้ง รอยแดงและรอยดำ รวมทั้งกระตื้นจะจางลง อย่างเห็นได้ชัด สีผิวสม่ำเสมอ และเนียนใส ผลข้างเคียงจากการรักษาด้วย เลเซอร์หน้าใส IPL (Trios-laser) (Side Effects)?

IPL หรือ Intense Pulsed Light เป็นพลังงานแสงความเข้มสูง ที่มีการใช้อย่างแพร่หลายใน คลินิกผิวหนัง แ ละ ความงาม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวชั้นบนๆ รักษาฝ้า กระ และรอยแดงที่เกิดจาก การถูก แสงแดดทำลาย รวมถึงอายุที่มากขึ้น ทำให้ เซลล์ผิวหนังเริ่มเสื่อมสภาพ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วงคลื่นของพลังงานที่ใช้จะอยู่ระหว่าง 500 to 1200 nm.

  • Static stretching คือ chart
  • เลเซอร์ ipl ช่วย อะไร pantip
  • โปรแกรม house keeper
  • App to hide phone number
  • 10 ช่างซ่อมประตูกระจกยอดเยี่ยมที่ลาดพร้าว 2022 ― ดีดีเฮ้าส์
  • ห้องพักรายเดือนใน ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพ ราคา 1,500 - 2,500 บาท
  • ได ร์ เวอร์ xprinter
  • Comandante มือ สอง
  • เหรียญ liberty 1804 ราคา bell
  • เข้า(ข้าว)คลุกแหนม(เจ๊สิ่ว)
เครอง-นำ-อน September 13, 2022

offwater.com, 2024