ซื้อ ลูก ไก่ชน

ไก่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่หายยังไม่เต็มร้อยเมื่อนำไปตี พอโดนอาวุธของคู่ต่อสู้ซ้ำเข้าที่แผลเก่าย้ำบ่อยๆ เข้าต่อให้เก่งแค่ไหนมันก็สุดที่จะทานทนต่อไปไหวลาก่อนละโว๊ย เท่านั้นละแหกปากร้องบินหนีออกนอกสังเวียนก็เป็นอันว่าจบเกมส์เรียบร้อย 6. สภาพของตัวไก่ยังไม่พร้อมที่จะชนเนื่องจาการถ่ายขนหรือยังมีอาการเจ็บป่วยอยู่แม้กระทั่งขนที่ยังขึ้นไม่เต็ม 7.
  1. ให้ โครงสร้าง ใหญ่
  2. ตัวที่ 3 ไก่สาวพร้อมไข่ก๋อยง่อน สายเลือด เทากองบิน + กระทิง (มีกิ๊ฟปีก+ใบรับรองสายพันธุ์ให้) ราคา 1000 บาท - ซื้อ-ขายลูกไก่ชน-ไก่รุ่นและพ่อ-แม่พันธุ์ไก่ชน - ไก่ชน -
  3. ไก่ลูกเพาะ ไอ่สาดำ แข้งหนัก ราคามิตรภาพ
  4. เงินล้าน
  5. บ้านไก่ชน ไก่ชนพม่า ขายไก่ชน ซุ้มไก่แก้วลำพูน โทร. 084-4849715 , 062-6912426

ให้ โครงสร้าง ใหญ่

ไก่สายตีมีดีที่ซุ้มนี้ ไก่แก้ว ลำพูน คลิกแอดไลน์มีคลิปให้ชม ไก่ทุกตัวเน้นแข้งคม ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากประสบการณ์อันยาวนาน ***ออกชนทุกเสาร์ อาทิตย์ ในนาม ซุ้มไก่แก้วลำพูน ไลน์: @kaichonlamphun คลิกไลน์เพิ่มเพื่อนด้านล่าง👇

เจษฎา ฟาร์ม(พี่บอย)ด้วยค่าตัว 600, 000บาท ดูรายละเอียด เจ้ายอดนคร เจ้ายอดนครคือลูกของไก่ชนเงินล้านจากซุ้มอาลาดิน ที่ทาง มั่งมี ฟาร์มได้นำเข้าจากซุ้ม ป. วุฒิฟาร์ม ในราคา 100, 000บาท ดูรานละเอียด ลูกค้าที่รักเรา.. ลูกค้าที่ซื้อไก่ชนจากทางฟาร์มเรา ติดตามผลงานเจ้าด่วนเป๋มาตลอดครับ ชอบเจ้าด่วนเป๋มากๆตั้งแต่อยู่ซุ้มพี่บอย ชอบไก่แข้งหน้าแบบนี้มากๆ เจ้าด่วนเป๋คือไก่ในฝัน บริการดีมากๆครับ เจ้าของฟาร์มใจดีมากๆครับ เชื่อใจฟาร์มนี้ ติดตามผลงานครับ ซื้อไก่ชนจากฟาร์มเรา ลูกค้าสามารถติดต่อสั่งซื้อจากเมนูด้านล่าง ซื้อไก่ชน

ตัวที่ 3 ไก่สาวพร้อมไข่ก๋อยง่อน สายเลือด เทากองบิน + กระทิง (มีกิ๊ฟปีก+ใบรับรองสายพันธุ์ให้) ราคา 1000 บาท - ซื้อ-ขายลูกไก่ชน-ไก่รุ่นและพ่อ-แม่พันธุ์ไก่ชน - ไก่ชน -

โกวเซ้มฟาร์ม มังกรแดนใต้ "ตีโดน ทนได้ " โกวเซ้มฟาร์ม มังกรแดนใต้ตั้งอยู่ในเขต อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บริหารฟาร์มโดย นายจักรพันธ์ ปิยพรไพลูย์ หรือ สจ.

เจ้าด่วนเป๋ เจ้าด่วนเป๋คือยอดไก่ชนที่ทำเซียนไก่ชนสนามเทิดไทยร้องเฮ้รันสนามมาแล้ว ลักษณะการชนของเจ้าด่วนเป๋ ตีตาแตง 2ข้าง ชนมาทุกๆสนาม บอกเลยว่าชอบตีตาทั้ง 2ข้างเป็นอย่างมาก สถิติล่าสุดที่สนามเทิดไทย ตีตาแตง 2ข้างในยกแรก แข้งหน้าจัดมากๆ ถ้าใครชอบไก่แข้งหน้าไปพัฒนาต่อบอกเลยว่า เจ้าด่วนเป๋ตัวนี้เลยคะ สถิติล่าสุดที่สนามเทิดไทย โชว้ยอดแข้งหน้าได้เยี่ยมมากๆ ชมคลิปได้เลย สถิติไม่เกินยก 2 ทุกๆสนามที่ชนมาบอกเลยว่า ทนกับเจ้าด่วนเป๋ไม่ได้ เนื่องจากแข้งหน้าจัด แผลคมมากๆ ชอบตีตาแตกในยกแรกๆ ก่อนจะไปชน ก่อนจะไปชนที่สนามเทิดไทย ทางฟาร์ม ส.

ไก่ลูกเพาะ ไอ่สาดำ แข้งหนัก ราคามิตรภาพ

กลับไป ดู: 200 | ตอบกลับ: 0 [คัดลอกลิงก์] Anukornfarm 612 กระทู้ 627 โพสต์ 6034 เครดิต ประวัติการขายไก่ชน โพสต์มาแล้ว 612 ครั้ง อนุกรณ์ เล๊าะม๊ะ ธนาคารไทยพาณิชย์ 0992431278 ฅนขายไก่ชน จังหวัด กรุงเทพมหานคร วันที่สมัคร 10-12-2018 ส่ง PM ไปยังโพสต์ คัดลอกลิงค์ โพสต์ เมื่อวานซืน 18:40 | ดูเฉพาะโพสต์สมาชิกนี้ | ดูรูปภาพขนาดใหญ่ | โพสต์ใหม่ขึ้นก่อน | โหมดอ่าน ติดต่อ 098-265-7106 แอตไล anukornfarm บุ๊คมาร์ก ชอบ ไม่ชอบ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาซอยรามคำแหง 24 เลขที่บัญชี 099-243127-8 โทร. 0982657106 ตอบกลับ ใช้ไอเท็ม รายงาน โหมดขั้นสูง B Color Image Link Quote Code Smilies ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก ฟรี! รายละเอียดเครดิต ข้ามไปยังโพสต์ล่าสุด

เงินล้าน

1 การขายลูกไก่ตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป ขณะนี้หลายฟาร์มได้เพาะขายอยู่ในขณะนี้ ต้องเป็นลูกไก่ที่เกิดจากการผสมพันธ์ชั่วที่ 3 ขึ้นไป จึงเชื่อแน่ว่าเมื่อนำไปเลี้ยงแล้วโตขึ้นจะได้สีเหลืองหางขาวจริง ถ้าเราไม่แน่ใจอย่าขาย เดี๋ยวผู้ซื้อจะไม่ศัทธาแล้วไม่มาซื้ออีก 2. 2 การขายไก่ใหญ่นั้นเราควรคัดขาย เพื่อให้ทราบวัตถุประสงค์ของผู้ที่มาหาซื้อนั้น คือ 2. 2. 1 เป็นไก่สวยงามตามประวัติศาสตร์ที่ผู้ซื้อไม่รู้เรื่องการชนไก่ แต่อยากหามาเลี้ยง เพราะสวยงาม เป็นการอนุรักษ์ไก่ประวัติศาสตร์ไว้ด้วย 2. 2 เป็นไก่ชนเก่ง ก่อนจะขายให้ผู้ที่หาซื้อไปชน เราต้องเข้าใจว่าไก่ชนพระนเรศวรถ้าเข้าตามตำราต้องเก่งทุกตัวดังคำที่ว่า " ไก่เหลืองหางขาวกินเหล้าเชื่อ "ถ้าเราคัดไก่โตที่จะขายออกมาแล้วเหลือไก่ที่ถูกคัดทิ้ง ก็นำมาชั่งกิโลขายก็ได้ 2. 3 ปัจจุบันไก่ชนพระนเรศวร กลายเป็นของฝากมให้เพื่อนฝูงผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้จะบอกว่าหาซื้อไก่ไปฝากเขาหรือเขาฝากมาให้หาให้ ดังนั้นแล้วควรคัดไก่ดีๆ ไปให้เขาแต่ต้องถามเขาว่า จะซื้อไก่สวยหรือไก่เก่งซึ่งปกติจะได้ราคาดี จากที่กล่าวมาแล้วนี้ ผู้เลี้ยงไก่ชนพระนเรศวรต้องทราบประวัติสายพันธ์ของตัวเอง เพื่อที่จะบอกผู้ซื้อคุยกันรู้เรื่อง การเลี้ยงและการผสมพันธ์ที่เขามาดูที่คอก ต้องเกิดความศรัทธาว่าสะอาด ควบคุมการผสมพันธ์ไม่ปนเปกัน มีประวัติพ่อพันธ์และแม่พันธุ์ที่ดี 3.

เหง้าปากเริ่มหนาขึ้น 2. ตา สีเริ่มเข้มกว่าเก่าเยอะ 3. กระดูก ผิวพันหนาเทอะทะขึ้น 4.

บ้านไก่ชน ไก่ชนพม่า ขายไก่ชน ซุ้มไก่แก้วลำพูน โทร. 084-4849715 , 062-6912426

  • แจก Wedding Checklist วางแผนแต่งงาน ฉบับบ่าวสาวมือโปร
  • ไก่ลูกเพาะ ไอ่สาดำ แข้งหนัก ราคามิตรภาพ
  • ดูหนังใหม่ๆ ออนไลน์ 2012.html
  • ซื้อ ลูก ไก่ชน ให้ โครงสร้าง ใหญ่
เซ-ร-ม-laneige September 16, 2022

offwater.com, 2024